Image 1
ยินดีต้อนรับเข้าสู่เว็บไซต์เทศบาลตำบลเวียงกาหลง อำเภอเวียงป่าเป้า จังหวัดเชียงราย
หน้าหลัก
ข่าวประชาสัมพันธ์
ภาพกิจกรรม
งานจัดซื้อ จัดจ้าง
ดาวโหลดแบบฟอร์ม
กระดานถาม-ตอบ Q&A
ระบบสารสนเทศกรมฯ
ติดต่อเรา
ก+
ก-
ข้อมูลพื้นฐานและสภาพทั่วไป
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์และพันธกิจ
แผนยุทธศาสตร์การพัฒนา
ประกาศ/คำสั่ง
อำนาจหน้าที่
ข้อมูลอาคารสถานที่
ข้อมูลตลาดสด
คณะผู้บริหาร
โครงสร้างส่วนราชการ
ฝ่ายนิติบัญญัติ
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา
หน่วยงานตรวจสอบภายใน
เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
แผนอัตรากำลัง
แผนพัฒนาท้องถิ่นสี่ปี
แผนพัฒนาบุคลากร 3 ปี
แผนดำเนินงาน
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
แผนปฏิบัติการด้านการป้องกันการทุจริต ประจำปี
แผนปฏิบัติการด้านการป้องกันการทุจริต 4 ปี
แผนการจัดหาพัสดุ
รายงานทางการเงิน
รายงานงบประมาณรายรับ - รายจ่าย
รายงานการประชุมสภา
รายงานผลการปฏิบัติงาน
ควบคุมภายใน
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณรอบ 6 เดือน
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ6เดือน
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปี
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริต รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
รายงานแสดงผลการดำเนินงานรายไตรมาส
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
การประเมินความเสี่ยงเพื่อการป้องกันการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร ตามมาตรฐานจริยธรรม
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
นโยบายไม่รับของขวัญหรือของกำนัลจาการปฏิบัติหน้าที่ (No Gift Policy)
การประเมินคุณธรรมและ ความโปร่งใสของ อปท. (ITA) 2563
การประเมินคุณธรรมและ ความโปร่งใสของ อปท. (ITA) 2564
การประเมินคุณธรรมและ ความโปร่งใสของ อปท. (ITA) 2565
การประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น LPA 2563
คู่มือประชาชน
คู่มือปฏิบัติงานการรับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
สาระน่ารู้
เด็กแรกเกิด
คนพิการ
ผู้สูงอายุ
การจัดการศพผู้สูงอายุ
ผู้ป่วยเอดส์
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็นของประชาชน
ผู้ประสบปัญหาทางสังคม
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา
มาตรฐานการปฏิบัติงานของพนักงาน
สรุปคู่มือมาตรฐานการบริหารงาน อปท.
ระเบียบการจัดซื้อจัดจ้าง ปปช.
พ.ร.บ.ข้อมูลข่าวสารทางราชการ
ระบบสารสนเทศกรม
กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น
แบบฟอร์มขอรับคำปรึกษาด้านกฏหมาย
กิจกกรมศูนย์ยุติธรรมชุมชน
กำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน
กลุ่มสตรีแม่บ้าน
กลุ่ม อสม.
กลุ่มผู้สูงอายุ
กลุ่มเด็กและเยาวชน
ศูนย์พัฒนาครอบครัวในชุมชน
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ
มาตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วม
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง
มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
มาตรการป้องกันการรับสินบน
มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวม
มาตรการตรวจสอบการใช้ดุลพินิจ
กิจกรรมงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
กิจกรรมศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก
กิจกรรมผู้สูงอายุ
สถิติการเข้าชม เริ่มวันที่ 25/12/2560
วันนี้
13
เมื่อวานนี้
85
เดือนนี้
871
เดือนที่แล้ว
3,280
ปีนี้
19,029
ปีที่แล้ว
33,471
ทั้งหมด
366,385
ไอพี ของคุณ
18.208.126.232
ทั้งหมด
ค้นหา
แบบสำรวจความพึงพอใจต่อการให้บริการของเทศบาลตำบลเวียงกาหลง
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไปผู้ขอใช้บริการ
ชื่อผู้ขอรับบริการ (บุคคลหรือหน่วยงาน)
ที่อยู่ผู้ขอรับบริการ
โทรศัพท์ผู้ขอรับบริการ
ขอรับบริการจาก (ขื่อหน่วยงานที่ขอรับบริการ)
ส่วนที่ 2 เรื่องที่ขอรับบริการ
การขอข้อมูลข่าวสารทางราชการ
การยื่นเรื่องร้องทุกข์/ร้องเรียน
การใช้ Internet ตำบล/Maerang Free Wi-fi
การขออนุญาตปลูกสร้างอาคาร
การขอแบบบ้านเพื่อประชาชน
การชำระภาษีโรงเรือนและที่ดิน
การชำระภาษีป้าย
การชำระภาษีบำรุงท้องที่
การขอรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ
การขอรับเบี้ยยังชีพคนพิการ
การขอรับเบี้ยยังชีพผู้ป่วยโรคเอดส์
การฉีดวัดซีนป้องกันโรคพิษสุนัขบ้า
การฉีดพ่นสารเคมีเพื่อป้องกันโรคไข้เลือดออก
การขอจัดตั้งสถานจำหน่ายอาหารและสะสมอาหาร
การขอประกอบกิจการที่เป็นอันตรายต่อสุขภาพ
การสมัครเข้าเรียนในศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก
การออกแบบอาคาร
อื่น ๆ
ส่วนที่ 3 แบบสอบถามความพึงพอใจต่อการให้บริการ
1 ด้านเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
มากทีสุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
1. เจ้าหน้าที่พุดจาสุภาพ อัธยาศัยดี แต่งกายสุภาพ การวางตัวเรียบร้อย
2. เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจ รวดเร็วและเอาใจใส่
3. เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ ตอบข้อซักถามได้อย่างชัดเจน ถูกต้อง น่าเชื่อ
4. เจ้าหน้าที่สามารถแก้ปัญหา อุปสรรค ที่เกิดขึ้นได้อย่างเหมาะสม
2 ด้านกระบวนการขั้นตอนการให้บริการ
มากทีสุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
1. มีช่องทางการให้บริการที่หลากหลาย
2. ขั้นตอนการให้บริการมีระบบ ไม่ยุ่งยาก ซับซ้อน มีความชัดเจน
3. ขั้นตอนการให้บริการแต่ละขั้นตอนมีความสะดวก รวดเร็ว
4. มีผังลำดับขั้นตอนและระยะเวลาการให้บริการอย่างชัดเจน
3 ด้านสิ่งอำนวยความสะดวก
มากทีสุด
มาก
ปานกลาง
น้อย
ควรปรับปรุง
1. การจัดสิ่งอำนวยความสะดวกในสถานที่ให้บริการ เช่น ที่จอดรถ น้ำดื่ม
2. มีเครื่องมือ/อุปกรณ์/ระบบในการบริการข้อมูลสารสนเทศ
3. มีการจัดผังการให้บริการและการใช้อาคารไว้อย่างชัดเจนสะดวก เหมาะสม
4. อาคารสถานที่มีความสะอาด ปลอดภัย
ส่วนที่ 4 ท่านคิดว่าเทศบาลควรปรับปรุงด้านใด ตอบได้มากว่า1ข้อ
ด้านการให้บริการของเจ้าหน้าที่ในหน่วยงาน
ด้านข้อมูลข่าวสารที่ให้บริการแก่ประชาชน
ด้านสถานที่ในการบริการข้อมูลข่าวสาร
ด้านวิธีการเข้ามามีส่วนร่วมของประชาชนในการจัดทำแผนพัฒนา
ด้านบริการการรับชำระภาษี
ด้านบริการการอนุญาตก่อสร้างอาคาร
อื่น ๆ (ระบุ)
ข้อเสนอแนะ
.